Sự khác biệt tổng đài mã nguồn mở FreeSWITCH và hệ thống tổng đài OMICall

Sự khác biệt giữa tổng đài mã nguồn mở FreeSWITCH và hệ thống tổng đài VoIP

1. Tìm hiểu hệ thống tổng đài mã nguồn mở FreeSWITCH và tổng đài OMICall là gì?

  • FreeSWITCH ứng dụng mã nguồn mở miễn phí hổ trợ liên lạc qua thoại, video, WebRTC, giao tiếp theo thời gian thực và VoIP. FreeSWITCH sử dụng để xây dựng các hệ thống tổng đài, các dịch vụ IVR, hội nghị truyền hình, hội nghị video, hệ thống định tuyến cuộc gọi. Hoạt động như một gateway kết nối giữa PSTN, SIP, WebRTC và các giao thức khác.
  • Hệ thống tổng đài OMICall mới dựa trên vận hành nền tảng đám mây thường đưa vào kinh doanh doanh trong dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng thông minh. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thoại, tối ưu vận hành, gia tăng tỉ lệ bắt máy, tiện lợi trong việc sử dụng, và dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác

2. Ưu – Nhược điểm giữa hệ thống tổng đài OMICall và phần mềm tổng đài FreeSWITCH

Phần mềm tổng đài FreeSWITCHHệ thống tổng đài tổng đài OMICall 
Ưu điểm
  • Khả năng phát triển: cho phép thêm các tính năng mới một cách dễ dàng.
  • Các sự cố với một tính năng sẽ không làm chết toàn bộ hệ thống.
  • FreeSWITCH có thể chạy trên nhiều Nền tảng, bao gồm Linux, Mac OS X, BSD, Solaris và thậm chí cả Windows.
  • Được lưu trữ trên đám mây từ các máy chủ FreeSWITCH dành riêng cho các dịch vụ lưu trữ đám mây tự động.
  • Vận hành hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây, tích hợp tính năng quản lý khách hàng CRM
  • Chi phí thấp: Không mất phí gọi liên tỉnh, quốc tế khi gọi.
  • Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng.
  • Chuyển tiếp vùng dễ dàng.
  • Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP).
  • Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị.
  • Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài: Nhờ cơ chế tự động: Trả lời tự động (IVR), Phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail…
Nhược điểm
  • phần cứng phụ thuộc vào cách bạn sẽ sử dụng FreeSWITCH. FreeSWITCH có thể chạy trên phần cứng nhỏ như Raspberry Pi và có thể mở rộng quy mô lên các máy chủ trung tâm dữ liệu mạnh mẽ với hàng tá lõi CPU.
  • Các ứng dụng có thể được viết bằng ngôn ngữ C , C ++ , Python , Perl , Lua , JavaScript , Java và Microsoft .NET thông qua CLR của Microsoft hoặc qua Mono
  • Dưa trên hệ thông nền tảng điện đám mây sử dụng kết nối Internet chính vì vậy lâu lâu đường truyền sẽ hơi bị rò hoặc bị vang tiếng
  • Thường các tổng đài ảo 1 số công ty sẽ các hacker dễ đánh cắp bảo mật
  • Tài sản không được đặt tại trụ sở công ty, không sờ thấy, nhìn thấy hay đo đếm được.

3. So sánh giữa hệ thống tổng đài OMICall và phần mềm tổng đài FreeSWITCH

Phần mềm tổng đài FreeSWITCHHệ thống tổng đài OMICall
FreeSWITCH cung cấp giao diện lập trình ứng dụng hiển thị các nguyên hàm cho điều khiển cuộc gọi và chức năng IVR.Tính năng phân chia máy nhánh, Chuyển tiếp cuộc gọi qua điện thoại cá nhân của nhân viên, nếu toàn bộ máy nhánh không online

Dễ dàng nghe – gọi qua điện thoại cá nhân thông thường

Chưa cóKết nối với mạng xã hội:

Kết nối với Fanpage Messenger của Facebook để CSKH

cung cấp trực tiếp các dịch vụ gốc cho các trình duyệt, như hội nghị truyền hình, IVR, Trung tâm cuộc gọi mà không cần sử dụng bất kỳ cổngquản lý, sale quản lý khách hàng nào chỉ thấy khách đó của mình.

Khi khách hàng gọi lên tổng đài, chuyển cuộc gọi của khách đến đúng sale đang chăm sóc

Chưa CóDễ dàng quản lý khách hàng, Mọi cuộc gọi đi, hoặc nghe của toàn bộ nhân viên được ghi âm lại và báo cáo, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chưa cóAPI ổn định và CRM Lưu trữ khách hàng, lưu trữ cuộc gọi

4. Hệ thống tổng đài ảo OMICall tích hợp hỗ trợ nhiều tính năng mới cho doanh nghiệp:

Sau như tìm hiểu, hệ thống tổng đài FreeSWITCH nhược điểm trên khá bất lợi cho doanh nghiệp trong việc vận hành hệ thống tổng đài. Vì vậy hệ thống tổng đài OMICall sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề chăm sóc khách hàng trong việc vận hành hệ thống tổng đài dễ dàng hơn

  • OMICall là dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng thông minh, vận hành hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây, giữ đường truyền kết nối mạnh nhất.
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thoại, tối ưu vận hành, gia tăng tỉ lệ bắt máy, tiện lợi trong việc sử dụng, và dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác.
  • Support tốt nhất” và băng thông lớn nhất trong lĩnh vực tổng đài ảo thông minh và tính bảo mật 2 lớp không thể đánh cắp thông tin khách hàng
  • Tính năng báo cáo Real-Time: Mọi cuộc gọi đều được lưu trữ và báo cáo thời gian thực, giúp kiểm soát chặt chẽ hơn, dễ dàng báo cáo chi phí hàng tháng, đối soát hoặc xuất hóa đơn. Doanh nghiệp dễ dàng quản lý Sale và TeleSale một cách thông minh và vô cùng hiệu quả chất lượng công việc.
  • Tích hợp lọc phễu khách hàng cùng với lên kịch bản cho cuộc gọi, doanh nghiệp có thể điều chỉnh được bỏ phễu khách hàng theo thứ tự ưu tiên để dễ dàng chăm sóc và đưa các ưu đãi cho khách hàng theo kịch bản phễu.
  • Hỗ trợ tốt trên các HĐH: Android và iOS
  • Chỉ cần có 3G/4G hoặc WiFi là có thể sử dụng được, có thể Tag/Note ghi chú như trên PC
  • Tính năng nhạc chờ tổng đài: Thay những tiếng “Bích Bích Bích” khi gọi vào tổng đài, chúng tôi hỗ trợ tính năng Nhạc Chờ Thượng Hiệu

OMICall là dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng thông minh, vận hành hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây.

 OMICall cung cấp dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp doanh nghiệp bạn KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP KINH DOANH khi lựa chọn tổng đài ảo cho doanh nghiệp mình.

Quý khách có nhu cầu tổng đài Ảo xin liên hệ:

Website đăng ký dùng thử https://sso.omicrm.com/  .

Hotline: 0287 1010 898 – 0899 90 98 68 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD).

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM.
  • Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chiíp Campuchia Thida Rath # 154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.