Quy trình chuẩn khi lắp đặt tổng đài VoIP cho công ty hiệu quả

Quy Trinh Lap Dat Tong Dai 01

Các bước trong quy trình lắp đặt tổng đài Voip cho công ty là điều quan trọng ảnh hưởng tới các hoạt động truyền thông và sự phát triển. Trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ các bước trong quy trình lắp đặt tổng đài VoIp cho công đạt hiểu quả trong công việc và sử dụng nhanh chóng đơn giản trong thao tác.

Quy trình lắp đặt tổng đài voip cho công ty 

Tổng đài Voip cho công ty gồm 4 bước giản đơn nhất trong quy trình lắp đặt, các bước này xác định các quy trình lắp, đặt và các thiết bị nhanh nhất trong quy trình lắp đặt:

  • Bước 1: Doanh nghiệp chọn gói cước phù hợp.
  • Bước 2: Chọn đầu số cố định để gọi đi và gọi đến. 

Đó chính là bộ mặt thương hiệu mà bạn đang xây dựng, có thể chọn các đầu số 024/ 028.710.xx.xxx hoặc các đầu số 1900 và 1800, hoặc có thể dùng số cá nhân tùy sở thích và mục đích kinh doanh

  • Bước 3: Bạn có thể tự tay lên kịch bản lời chào, phân chia các các cuộc gọi đến cho từng bộ phận hoặc nhân viên để dễ dàng quản lý nhân viên, CSKH.
  • Bước 4: Kích hoạt dịch vụ , bàn giao và hướng dẫn sử dụng. 

Khi có đầy đủ thông tin, công ty cung cấp dịch vụ tổng đài voip sẽ làm nhiệm vụ kích hoạt và thiết lập dịch vụ dựa trên yêu cầu đã trao đổi trước đó với doanh nghiệp. Quá trình hướng dẫn sử dụng chỉ được xem là hoàn tất khi nào người sử dụng nắm được hết các chứng năng.

Sau khi đã được tư vấn, hoàn thành các thỏa thuận giữa 2 bên về các điều khoản trong hợp đồng, ký kết hợp đồng thành công, thì nhân viên của nhà cung cấp tổng đài ảo sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao cho bạn trong thời gian ngắn nhất có thể.

 Lắp đặt tổng đài Voip cho công ty cần bao nhiêu thời gian?

 lắp đặt tổng đài voip cho công ty

lắp đặt tổng đài voip cho công ty

Các hệ thống cài đặt và lắp đặt tốn khá nhiều thời gian đến vài ngày và nhiều thiết bị lắp đặt và cần phải có kĩ thuật cao, trong khi đó tổng đài ảo Voip thì chưa đến 1 tiếng. Bạn có thể sử dụng ngay và thực hiện chiến dịch tiếp cận khách hành trong thời gian sớm hơn

Quá trình đăng ký sử dụng dịch vụ và các thủ tục khác đều được tối giản để tránh làm mất thời gian hay ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Bên cạnh đó, còn nhiều lợi ích tuyệt vời mà một nhà cung cấp tổng đài ảo chuyên nghiệp có thể mang đến cho bạn số lượng lắp đặt máy nhánh lên đến 100 chiếc.

Khách hàng còn được sở hữu lời chào trả lời tự động đơn giản, dễ hiểu, tạo thiện cảm và ấn tượng tốt cho những khách hàng gọi đến. Ngoài ra, giao diện trình quản lý  của Omicall rất đơn giản và dễ dàng sử dụng nên chỉ mất vài tiếng đồng hồ để training cho nhân viên hiểu hoàn toàn cách dùng.

Khi sử dụng dịch vụ tổng đài voip công ty, mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật toàn vẹn, ngăn xâm nhập từ bên ngoài, khi có sự cố nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ khắc phục qua điện thoại, email ngay lập tức, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi dùng dịch vụ của chúng tôi nhé.

Quy trình và thời gian lắp đặt tổng đài voip cho công ty không hề lâu như tổng đài viễn thông. Vì vậy mà bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như chi phí, và hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc của các nhân viên khác. Nếu có nhu cầu tư vấn lắp đặt tổng đài ảo, bạn vui lòng liên hệ với Omicall theo địa chỉ sau:

Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp doanh nghiệp bạn KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP KINH DOANH khi lựa chọn tổng đài ảo cho doanh nghiệp mình.

Quý khách có nhu cầu tổng đài Ảo xin liên hệ:

Website đăng ký dùng thử https://sso.omicrm.com/

Đường dây nóng: 0287 1010 898 – 0899 90 98 68

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi nhánh Campuchia Thida Rath # 154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh