Giải Quyết Cước Phí Telesales Đến 40% Cho Doanh Nghiệp

Giải Quyết Cước Phí Telesales Đến 60% Giảm Bớt Gánh Nặng Cho Doanh Nghiệp

Hiện này, có rất nhiều doanh nghiệp chịu gánh nặng phí telesales hằng tháng khá cao, nhưng vẫn không đem lại hiệu suất và khách hàng mong muốn. Vì vậy, OMICall ra mắt chương trình ưu đãi cực sốc giải quyết cước phí Telesales đến 40% giảm bớt gánh nặng cho doanh nghiệp.

1. Chương trình giảm cước phí Telesales 40% Cho Doanh Nghiệp như thế nào?

Sử dụng đầu số sip giúp doanh nghiệp tiết kiệm 40% chi phí cước viễn thông

  •  Dùng tiết kiệm 70%: tái sử dụng các  khuyến mãi của nhà mạng chi phí cước gọi ra
  •  OMICall vận hành hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây, tích hợp tính năng quản lý khách hàng CRM, gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí
  •  Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP)

2. Các tính năng giúp giảm cước phí Telesales hằng tháng – Tăng hiệu quả chất lượng quản lý làm việc:

a. Tính năng 1: Phân chia nhánh máy
b. Tính năng 2: Miễn phí gọi nội bộ
c. Tính năng 3: tích hợp CSKH CRM đa kênh
d. Tính năng 4: Ứng dụng hỗ trợ nghe gọi trên Webiste, Di động
e. Kết nối đầu số 1900, 1800, 024, 028 hoặc SIM SIP TRUNKING (đầu số di động).

3. OMICall phân ra nhiều mức quy mô cho từng doanh nghiệp khác nhau:

OMICall luôn sẵn sàng tư vấn cho doanh nghiệp lắp đặt tổng đài khi có nhu cầu để tối đa chi phí. Chúng tôi có nhiều gói cước đa dạng, nhiều mức giá, tùy thuộc vào quy mô công ty và mục đích sử dụng khác nhau:

  • OMI LITE: 5 nhân viên (Giảm 50%)
  • OMI START: 5 nhân viên
  • OMI BUSINESS: 10 nhân viên
  • OMI PRO: 10 nhân viên
  • OMI ENTERPRISE: Trên 30 nhân viên

4. Case Study mẫu khi áp dụng giảm cước phí Telesales hằng tháng tiết kiệm hơn

  •  Thời gian làm việc từ 8h sáng – 17h30
  •  Khi gần kết thúc một ngày làm việc, nhân viên tự xem điều chỉnh các khách hàng của mình, những khách hàng tiềm năng check lại và list các công việc cần gọi vào ngày mai những khách hàng
  •   Khi khách hàng gọi đến, phần mềm từ động phân chia nhánh máy các nhân viên đang online hoặc khách hàng đó cho chính sales chăm sóc và tự động hiện các thông tin khách hàng của bạn
  •  Trường hợp chăm sóc khách hàng bạn có thể Kết nối với Fanpage Messenger của Facebook để CSKH có thể chăm sóc trên hệ thống mà không cần vào facebook
  •  Tổng hợp các nguồn khách hàng vào CRM Kết nối APIs hệ thống form của website từ đó sale sẽ chăm sóc và gọi khách hàng trên hệ thống doanh nghiệp
  •  Sử dụng tiện lợi trên Smartphone mà không cần dùng máy tính hoặc điện thoại bàn. Miễn có kết nối Internet ổn định. Quản lý cuộc gọi, khách hàng, nhân viên trên cùng một hệ thống cực kì tiện lợi

Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp doanh nghiệp bạn KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP KINH DOANH khi lựa chọn tổng đài ảo cho doanh nghiệp mình.

Quý khách có nhu cầu tổng đài Ảo xin liên hệ:

Website đăng ký dùng thử https://sso.omicrm.com/  .

Hotline: 0287 1010 898 – 0899 90 98 68 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD).

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM.
  • Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chiíp Campuchia Thida Rath # 154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.